[ Free vst Download ] MJUC jr TUBE COMPRESSOR




MJUC jr TUBE COMPRESSOR Free vst
ขึ้นต้นคำว่า TUBE แล้ว มันน่าลองน่าค้นหาทุกอัน ว่าเหมือนผมมั้ย 55555 อะไรที่ มีคำว่า TUBE เนี่ยผมสอยมาลองทุกอัน ตัวนี้ก็เช่นกันครับ


คร่าวๆสำหรับเจ้าตัวนี้ ผมว่ามันใช้ได้ดีเลยละ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะนำมันมาใช้ตอนไหน ในส่วนของ compress ทำได้นิ่มนวลดี ให้ความรู้สึกและมีชีวิตชีวา มีสวิตซ์สามทางสำหรับควบคุมให้เลือกระหว่าง Fast Slow Auto ทำให้เราสามารถเลือกลักษณะการปรับได้ตามการใช้งานของเรา ผมว่ามันให้ harmonics  และความอิ่มตัวได้ดีมากๆเลย


Download







CREDIT : klanghelm.com

CONVERSATION

1 ความคิดเห็น:

Back
to top