แจกโปรแกรมกลองชุดฟรี พร้อมวิธีโหลด และติดตั้ง



          SENNHEISER ได้สร้าง VSTi กลอง ให้เราได้ใช้ฟรี ซึ่งกลองแต่ละใบนั้นได้ใช้ไมค์โครโฟนตัว
ท้อปๆของ SENNHEISER  บันทึกเสียงจากกลองชุดคุณภาพ ซึ่งไฟล์ที่ได้ก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เราอัดกลองสดเลย และยังสามารถ ปรับมิกเสียงได้อีกหลากหลายรูปแบบ และมี Preset ต่างๆมาให้เราได้เลือกใช้มากหลายแบบพอดู และยังมี Loop กลองแบบต่างๆที่เหมือนๆกับโปรแกรม EZdrummer มี นับว่าเป็นของฟรีที่สุดยอดอีกตัวครับ

ส่วนในเรื่องของการ Download โปรแกรมกลองชุดฟรี มาใช้งานก็ ไม่ซับซ้อนอะไรมาก คล้ายๆการสมัครเป็นสมาชิกเว็บเฉยๆ แล้วเขาก็จะให้ Code สำหรับ Download มาที่ Email ที่เรากรอกไว้

ตอนนี้ผมได้ทำคลิปสอนการโหลดและ ติดตั้ง มาให้ได้ชมกันแล้วครับ ทุกๆคนสามารถ Download ไปใช้งานได้แล้วครับ






Download






CONVERSATION

1 ความคิดเห็น:

Back
to top